Trang chủ    Tin tức   Cao su O-Ring là gì ?
Cao su O-Ring là gì ?
Theo caosukythuatsg.com
25-10-2021
Thích bài viết (203)
Untitled Document

O ring cao su thực chất là gioăng cao su tròn O ring, là sản phẩm thuộc dòng Gasket được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực công nghiệp với vai trò làm kín các chi tiết kỹ thuật khi phải tiếp xúc với chất lỏng trong thời gian dài.  Ngoài tên gọi nói trên, o ring còn có tên gọi khác là ron, gioăng hay gasket rubber….


Do sở hữu ưu điểm hấp dẫn về độ kháng mài mòn, từ đây các loại gioăng cao su được sản xuất vô cùng tỉ mỉ và đảm bảo chất lượng. Trên thị trường hiện nay, các loại gioăng cao su được phân loại theo đặc điểm sử dụng và cấu tạo hình dạng. Từ đây, sản phẩm đa dạng về kích thước, mẫu mã, chất liệu và màu sắc giúp người dùng có thể lựa chọn và sử dụng dễ dàng hơn.





Đặc điểm của o-ring là gì?

Oring hay gioăng cao su tròn O-ring có vai trò làm kín các chi tiết kỹ thuật khi phải làm việc liên tục trong các môi trường nhiệt độ cao, môi trường nhiệt tuần hoàn, rung hay trong điều kiện môi trường chân không cao. Sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong ngành luyện kim, dầu khí, hay hóa chất.


Do phải hoạt động trong môi trường khắc nghiệt, từ đây O-ring cần mang những đặc tính cơ bản như khả năng chịu dầu, chịu nước, chịu nhiệt hay kháng hóa chất, kháng lão hoá,… Mặc dù cùng là vật liệu làm kín, tuy nhiên khi so sánh với những loại vật liệu khác, gioăng cao su vẫn nổi bật bởi sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn như:

Có cách sử dụng đơn giản mà hiệu quả, giúp cho việc thiết kế được dễ dàng.
Đảm bảo việc máy móc được thiết kế nhỏ gọn.
Việc lắp đặt sản phẩm dễ dàng, ít gây rủi ro trong quá trình thực hiện.
Sử dụng hợp chất cao su đa dạng nên sản phẩm phù hợp với mọi loại chất lỏng.
Sản phẩm đi kèm đầy đủ kích cỡ có sẵn, từ đây giúp việc bảo trì sửa chữa diễn ra nhanh chóng hơn.



Trên đây là một số thông tin cơ bản giúp các bạn tìm hiểu về oring cao su. Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị khác nhau đang cung cấp sản phẩm này. Do đó, để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, bạn cần tìm đến những nơi uy tín, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Đồng thời, hãy cân nhắc giá sản phẩm để tìm được lựa chọn với giá thành phải chăng nhất.



Theo caosukythuatsg.com

Thích bài viết (203)


Copyright © Inaba Rubber Việt Nam